Ứng dụng trí tuệ nhân tạo – AI thu thập dữ liệu, phân tích, hiển thị thông tin theo thời gian thực, phục vụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu suất các hoạt động Truyền thông, Marketing và trải nghiệm thương hiệu.
Quản trị đo lường mức độ hiện diện, nhận thức thương hiệu, hoạt động tương tác và trải nghiệm thương hiệu.
Giám sát các hoạt động quan hệ công chúng (PR) chiến dịch truyền thông và theo dõi cảnh báo khủng hoảng
Đánh giá hiệu suất hoạt động tiếp thị, thúc đẩy bán hàng, thông tin thị trường, sự tương tác và gắn kết khách hàng,
Giải pháp B-Care có khả năng thu thu thập và cung cấp thông tin chính xác, hiển thị trực quan, thông minh, hữu ích và lưu trữ dữ liệu an toàn cho các tổ chức, doanh nghiệp.
Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tự động thu thập thông tin bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh và video.
Làm sạch dữ liệu, trích suất thống kê các chỉ số và cung cấp báo cáo cập nhật theo thời gian về thực tế hoạt động marketing trên thị trường của tổ chức, doanh nghiệp.
Màn hình hiển thị sự hiện diện, mức tương tác của thương hiệu và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, thông điệp truyền thông hay độ gắn kết, phản hồi của khách hàng và công chúng.
Thu thập dữ liệu từ Internet và mạng xã hội để cải thiện triệt để hiệu suất marketing và tăng trưởng thương hiệu.
Theo dõi tương tác của khách hàng với thương hiệu và các chiến dịch truyền thông để phân tích điều tiết và hướng dẫn lựa chọn quyết định tối ưu chiến dịch.
Cập nhật kịp thời thông tin ngành hàng và diễn biến của các đối thủ cạnh tranh.
Giám sát, phát hiện rủi ro khủng hoảng để giải quyết các vấn đề truyền thông tương tác trước khi chúng trở nên thực sự nghiêm trọng.
Lưu trữ và hiển thị dữ liệu tập trung (cả bên trong doanh nghiệp và bên ngoài thị trường) để quản lý và tối ưu hóa hoạt động phân tích thông tin kinh doanh.
Ra quyết định dựa trên dữ liệu và sử dụng chỉ số đo lường hiệu quả trong các hoạt động truyền thông marketing và quản trị thương hiệu.
Kiểm soát hình ảnh, danh tiếng, sự liên tưởng của thương hiệu hay sự truyền đạt thông điệp của các chiến dịch truyền thông trên thị trường.
Quản lý tài sản đặc trưng khác biệt và theo dõi hoạt động tăng trưởng thương hiệu.
Để khám phá những hiểu biết sâu sắc về thị trường, khách hàng và người dùng nhằm đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, hiệu quả và truyền thông tiếp cận thị trường thông minh hơn.
Cung cấp dịch vụ sáng tạo tốt hơn và giữ chân những khách hàng có giá trị bằng việc thống nhất thông tin chỉ số, báo cáo hiển thị và cập nhật hiệu quả hoạt động dựa trên dữ liệu.
Đạt được lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy trải nghiệm thương hiệu, gia tăng giá trị cho tổ chức doanh nghiệp. Nâng cao năng lực quản trị, quản lý trong thế giới số, nơi không gian mạng luôn đòi hỏi sự chứng thực và dễ chịu ảnh hưởng tác động tiêu cực của trí tuệ nhân tạo.
Chúng tôi mong nhận được chia sẻ và ý kiến phản hồi từ bạn
Copyright DeepB 2024